Chương trình vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

Lucky Star, Bách lộc Trường cửu hay 8 Hears & 8 Arrows… được xem là những dòng trang sức kim cương nằm trong danh sách độc đáo nhất tại Việt Nam hiện nay.

Kim cương luôn là biểu tượng cho sức mạnh, uy quyền, sự giàu sang, lòng quả cảm và sự vĩnh cửu. Sử dụng kim cương sẽ góp phần khẳng định đẳng cấp của những người thành đạt, nâng tầm giá trị cho giới thượng lưu. Theo đó, sẽ mang đến những thành công trong công việc và giao tiếp cho người sở hữu chúng.

Cùng DOJI tìm hiểu một số dòng trang sức kim cương độc đáo tại Việt Nam hiện nay.

“Tỏa khí chất riêng” với kim cương viên Lucky Star

Lucky Star là dòng kim cương “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam khi trở thành biểu tượng mới cho vẻ đẹp hoàn hảo với nhiều giác cắt nhất thế giới – 105 giác cắt.

Không chỉ vậy, được “sinh ra” trong nguồn cảm hứng sáng tạo từ các vì sao và vũ điệu kỳ ảo của ánh sáng, Lucky Star còn sở hữu họa tiết ngôi sao may mắn 16 cánh cùng hoa tình yêu 16 cánh sáng lấp lánh đầy mê hoặc.

Được mệnh danh là dòng “kim cương sáng nhất”, Lucky Star thường được giới thượng lưu ưu ái sử dụng nhằm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo, sự thịnh vượng và “tỏa khí chất riêng” trong mọi buổi gặp gỡ.

Dòng kim cương “có một không hai” này hiện duy nhất chỉ có tại các chi nhánh của DOJI.

Lucky Star – “Kim cương sáng nhất – Tỏa khí chất riêng”.

Xứng tầm đẳng cấp cùng kim cương viên Bách lộc Trường cửu

Bên cạnh Lucky Star, Bách lộc Trường cửu cũng được coi là bộ sưu tập kim cương viên thượng hạng đang dẫn đầu thị trường hiện nay.

Không chỉ quy tụ những viên kim cương có kích thước đẹp nhất với tổng nút bằng 9 (như: 4.5mm, 5.4mm, 6.3mm, 8.1mm, 9.0mm), bộ sưu tập Bách lộc Trường cửu còn sở hữu độ tinh khiết cao và khả năng phản chiếu ánh sáng đặc biệt, tựa hào quang của những doanh nhân thành đạt.

Với tổng nút bằng 9 – con số đại diện cho các vị hoàng đế và cũng là biểu trưng cho quyền lực tuyệt đối và sự vĩ đại, kim cương viên Bách lộc Trường cửu luôn là người đồng hành xứng tầm giúp các sếp thể hiện được đẳng cấp trong các bữa tiệc với đối tác.

Xứng tầm đẳng cấp với Kim cương viên Bách lộc Trường cửu

Thời thượng với trang sức kim cương 8 Hears & 8 Arrows

Trong một triệu viên kim cương, chỉ có một số ít là đủ điều kiện để chế tác thành kim cương 8 Hearts & 8 Arrows.

Với hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên hoàn hảo, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows có độ bắt sáng mạnh, lấp lánh hơn so với các trang sức kim cương thông thường.

Thời thượng với trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows.

Trong văn hóa phương Đông, số 8 tượng trưng cho tài lộc, giàu sang nên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows giúp mang lại may mắn và hạnh phúc cho người đeo. Sở hữu bên mình món trang sức Kim cương siêu lý tưởng, người đeo sẽ kiêu hãnh và tự tin trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Phá cách với trang sức kim cương Fashion

Điểm độc đáo trong các thiết kế trang sức kim cương Fashion nằm ở sự đa dạng của shape đá với hình giọt nước, trái tim, oval hay elipse… kết hợp chất liệu vàng trắng hoặc hồng.

Với kỹ thuật chế tác đặc biệt Cluster Setting – kỹ thuật ghép đá không lộ chấu, trang sức kim cương Fashion tỏa sáng ấn tượng và lấp lánh hơn nhiều lần.

Phá cách với Trang sức kim cương Fashion

Trang sức kim cương Fashion mang đến hình ảnh người phụ nữ năng động, tràn đầy sức sống. Vì vậy, đây được coi là những món trang sức tuyệt vời tạo “tuyên ngôn” phong cách khác biệt cho sếp nữ trong những chuyến đi mùa hè.

Được thành lập vào năm 1994, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa ra thị trường quốc tế đá Ruby sao Việt Nam và được mệnh danh là “ông hoàng Ruby sao của thế giới”.

Trên hành trình gần 30 phát triển, DOJI luôn tiên phong với những hướng đi khác biệt và chiến lược bứt tốc nhằm khẳng định vị thế thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, trong nhiều năm qua, DOJI chinh phục thị trường với sự tăng trưởng doanh thu ấn tượng: Doanh thu tăng gần 10 lần từ 11.000 tỷ đồng năm 2009 lên gần 100.000 tỷ đồng năm 2021. Năm 2022, doanh thu của Tập đoàn đạt hơn 80.000 tỷ đồng.

Để tìm hiểu thêm về các dòng trang sức kim cương cao cấp của DOJI, liên hệ hotline: 1800 1168 hoặc website: https://trangsuc.doji.vn/ hoặc facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc