Chương trình vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
  • Trụ sở chính: Tầng 8, tòa nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 2033 666
  • Email: info@mavin-group.com / truyenthong@mavin-group.com
  • Website: mavin-group.com

Tập đoàn Mavin được thành lập từ năm 2004, là một liên doanh với Australia để đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam. Trải qua chặng đường phát triển gần 20 năm, chúng tôi tự hào đã trở thành Tập đoàn Nông nghiệp Thực phẩm hàng đầu Việt Nam, 1 trong số ít các công ty cung cấp giải pháp tổng thể theo chuỗi giá trị “từ Nông trại tới Bàn ăn”, hoạt động theo chuỗi khép kín 3F: Thức ăn chăn nuôi – Chăn nuôi – Chế biến thực phẩm – Dược Thú y.

Chúng tôi hiện có 2.500 cán bộ nhân viên làm việc trong 20 Công ty thành viên, 7 Nhà máy, hàng trăm trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản trên toàn quốc. Mavin hiện được xếp hạng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 công ty Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả nhất ngành nông nghiệp Công nghệ cao, Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam…

Mavin tự hào là Công ty tiên phong ứng dụng công nghệ cao, tự động hóa trong sản xuất chăn nuôi, với Nhà máy chế biến thức ăn chăn nuôi ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu, Mỹ; Các trang trại chăn nuôi ứng dụng công nghệ tự động hóa tiệm cận trình độ của các nước phát triển trên thế giới; Nhà máy chế biến thực phẩm ứng dụng hoàn toàn công nghệ của CHLB Đức; Nhà máy Dược Thú y đạt chuẩn WHO-GMP.

Mavin là công ty tiên phong trong lĩnh vực Nông nghiệp thực phẩm đã thực hiện chương trình chuyển đổi số từ năm 2019 với 4 trụ cột: ERP, Điện toán Đám mây, Phần mềm Số hóa, Sản xuất thông minh. Chương trình chuyển đổi số của Mavin đã và đang góp phần truyền cảm hứng cho rất nhiều công ty tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á.

Ông David John Whitehead, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mavin
Quốc tịch: Australia

Ông David định cư tại Việt Nam từ năm 2004 và hiện đang sống tại Hà Nội.

Ông là một người tâm huyết với ngành Nông nghiệp Thực phẩm, là thành viên sáng lập của Công ty Austfeed Việt Nam từ năm 2004, tiền thân của Tập đoàn Mavin.

Với sự dẫn dắt của Hội đồng Quản trị và Ban Lãnh đạo, Tập đoàn Mavin hiện nay là 1 trong những Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Nông nghiệp Thực phẩm tại Việt Nam, hoạt động khép kín chuỗi giá trị Feed – Farm – Food – Vet và hiện đang có hơn 2.500 nhân viên trên toàn quốc. Mavin là 1 trong 500 công ty lớn nhất tại Việt Nam, có tên trong các bảng xếp hạng VNR500, Profit50, VIE10, Fast50,…

Mavin cũng là 1 trong 10 công ty sáng tạo và kinh doanh hiệu quả trong ngành nông nghiệp công nghệ cao với tư duy đổi mới sáng tạo liên tục, ứng dụng công nghệ hiện đại và thực hiện chuyển đổi số mạnh mẽ từ năm 2019.

Bên cạnh là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Mavin, ông David đồng thời là một thành viên Ban Giám đốc Hiệp hội Doanh nghiệp Australia tại Việt Nam (Auscham Vietnam), Trưởng nhóm Công tác Nông nghiệp của Diễn đàn Kinh doanh Việt Nam (VBF).

Ông là một thành viên năng động trong cộng đồng các doanh nhân nước ngoài tại Việt Nam và có đóng góp tích cực trong hoạt động của Diễn đàn Kinh doanh Việt Nam – VBF, là cầu nối tích cực giữa các doanh nghiệp Australia với các cơ hội đầu tư tại Việt Nam.

David cũng là một chuyên gia dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực giáo dục, kinh tế, quản trị, logistic, truyền thông và du lịch.