Chương trình vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
  • Địa chỉ: 415 Hàn Thuyên, Phường Vị Xuyên, TP Nam Định, Tỉnh Nam Định
  • Điện thoại: 0228-3649408
  • Email: info@namhapharma.com
  • Website: https://namhapharma.com

Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà được ra đời từ năm 1960 và được cổ phần hoá 100% vào năm 2000, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm điều trị và chăm sóc sức khoẻ chất lượng, an toàn, hiệu quả. Ngay sau khi cổ phần hoá, công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-ASEAN, phòng kiểm tra thuốc đạt GLP-ASEAN – đây là một trong những nhà máy GMP dược phẩm được đầu tư sớm nhất tại miền Bắc.

Đến nay, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng mua sắm trang thiết bị, công nghệ; nâng cấp hệ thống nghiên cứu – sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-GLP-GSP theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO-9001: 2015, ISO-13485:2016. Ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật, công nghệ thông tin vào sản xuất, kinh doanh.

Từ Xí nghiệp sản xuất quy mô nhỏ với sản phẩm chính là thuốc ho đông dược, trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, từng bước phát triển ổn định, tạo dựng được uy tín trên thị trường. Các sản phẩm mang thương hiệu Dược Nam Hà sau khi đưa ra thị trường đều được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận.

Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà đã sản xuất, được phép lưu hành gần 200 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Mảng trang thiết bị y tế và mỹ phẩm cũng đang được đầu tư phát triển trong những năm vừa qua. Với mạng lưới phân phối trải rộng trên khắp đất nước với 6 chi nhánh phân phối lớn trên toàn quốc và hệ thống hơn 30.000 nhà thuốc. Sản phẩm của Dược Nam Hà đang từng bước chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước, nhiều sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sang các quốc gia và vùng lãnh thổ như:  Nga, Campuchia, Philippines, Bangladesh, Myanmar, Châu Phi…

Với hướng đi đúng đắn cùng nền tảng doanh nghiệp vững chắc, trong năm 2022, Dược Nam Hà đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đặt ra, chấp hành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, đảm bảo an sinh xã hội cho gần 1.000 lao động với thu nhập bình quân mỗi năm một tăng, các chế độ phúc lợi cũng được quan tâm và đảm bảo.

Trong tương lai, để chuẩn bị cho mục tiêu phát triển công ty bền vững tầm nhìn 2023 – 2028, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà sẽ đẩy mạnh và tranh thủ mọi nguồn lực trong việc tìm kiếm các đối tác hợp tác về công nghệ sản xuất, sản phẩm, kênh kinh doanh mới và triển khai nhanh chóng các dự án đầu tư các vùng trồng dược liệu đạt GACP-WHO tại tỉnh Điện Biên, Sơn La và Tây Nguyên; Dự án nhà máy nước uống đóng chai Nam Định; Dự án hợp tác với các đối tác phân phối chiến lước để triển khai hệ thống chuỗi nhà thuốc, đại lý bán phủ toàn quốc; Đầu tư và xây dựng kế hoạch nhà máy EU-GMP/FDA-GMP…

Với định hướng, chiến lược sản xuất kinh doanh đã đề ra, Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà tin tưởng sẽ vượt qua mọi thử thách, tiếp tục tăng trưởng vượt bậc, phấn đấu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam và đứng trong top 10 công ty dược phẩm lớn nhất khu vực ASEAN.