Chương trình vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

Công ty Cổ phần LIZEN – tiền thân là Công ty Xây dựng số 16 được thành lập vào năm 2001 và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty Cổ phần LICOGI 16 với mã chứng khoán LCG niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2008. Trải qua hơn hai thập kỷ hình thành, xây dựng và phát triển, LICOGI 16 đã dần khẳng định được vị thế trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Tháng 4/2022, LICOGI 16 chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu thành Công ty Cổ phần LIZEN.

LIZEN luôn không ngừng mở rộng, cập nhật xu hướng để đáp ứng nhu cầu phát triển của nền kinh tế đất nước. Hiện nay, LIZEN hoạt động trong 3 lĩnh vực chính, bao gồm: Hạ tầng giao thông, Hạ tầng dân dụng – công nghiệp và năng lượng tái tạo, Bất động sản. Với từng dự án mà LIZEN tham gia, LIZEN luôn chứng tỏ mình là một đối tác đáng tin cậy về đạo đức trong kinh doanh, luôn sát cánh cùng khách hàng và đối tác, hướng đến sự an toàn, hiệu quả, có trách nhiệm và chia sẻ quyền lợi với đối tác và khách hàng. Đồng thời, LIZEN mong muốn góp phần vào việc kiến tạo giá trị, bảo tồn tài nguyên năng lượng, cùng xã hội tiến bộ và phát triển, mang lại cuộc sống tốt đẹp và bền vững, hài hòa hơn với thiên nhiên.

TẦM NHÌN: Trở thành Tập đoàn Đầu tư – Xây dựng Công trình Giao thông – Hạ tầng kỹ thuật và Công nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực.

SỨ MỆNH: Mang lại cho đất nước những công trình trọng điểm tầm cỡ quốc gia có chất lượng bền vững theo thời gian, mang lại giá trị thật cho người sử dụng, góp phần vào sự phát triển cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • TRÁCH NHIỆM: Để giữ cam kết, tôn trọng cam kết và tạo dựng niềm tin.
  • NHÂN VĂN:Nền tảng hình thành bản sắc văn hóa doanh nghiệp và văn hóa dịch vụ khách hàng.
  • SÁNG TẠO: Động lực để giữ được sự phát triển liên tục, tiến bộ theo thời gian.

HẠ TẦNG GIAO THÔNG LÀ NGÀNH NGHỀ CỐT LÕI TRONG SUỐT CHẶNG ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN

Hiện nay, LIZEN hoạt động trong 3 lĩnh vực chính, bao gồm: Hạ tầng giao thông, Hạ tầng dân dụng – công nghiệp và năng lượng tái tạo, Bất động sản.

Hạ tầng giao thông là ngành nghề cốt lõi trong suốt chặng đường phát triển của LIZEN. Với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đồng bộ tạo sức mạnh cạnh tranh, xây dựng thương hiệu LIZEN đứng trong Top 5 các nhà thầu thi công đường giao thông hàng đầu tại Việt Nam, và cũng là nhà cung ứng bê tông nhựa thương phẩm có uy tín cho thị trường trong nước. Công ty Cổ phần LIZEN là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thi công các dự án đường cao tốc, hiện tại đang thi công nhiều công trình thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam.

LIZEN thi công Cao tốc Bắc – Nam đoạn Vân Phong – Nha Trang 

LIZEN là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng các công trình hạ tầng dân dụng – công nghiệp, được các Chủ đầu tư tin tưởng giao làm nhà thầu chính thi công các công trình có giá trị lớn và có yêu cầu về mặt tiến độ cũng như kỹ thuật cao như: Nhà thi đấu Phú Thọ, Trụ sở Công ty dịch vụ hàng không SASCO, Nhà máy đóng tàu Dung Quất, Thủy điện Đồng Nai 3, Thủy điện Bản Chát, Bệnh viện II Lâm Đồng, Nhà máy điện mặt trời Solar Farm Nhơn Hải, Nhà máy điện mặt trời Đầm Trà Ổ…

Hiện tại, LIZEN có quỹ đất lớn tại các vị trí chiến lược trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng, Thanh Hóa với nhiều dự án đang được triển khai thực hiện.

LIZEN trúng loạt gói thầu lớn cuối năm 2023

Tháng 8/2023, LIZEN đứng đầu liên danh đã trúng Gói thầu số 21 Thi công xây dựng đoạn từ Km6+200 – Km16+000 thuộc Dự án Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu với giá trúng thầu hơn 1.411 tỷ đồng, thời gian thực hiện 915 ngày, hợp đồng theo đơn giá điều chỉnh.

Tháng 10/2023, LIZEN trúng Gói thầu số 01 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án thành phần 2.2 Xây dựng đường song hành (đường đô thị) địa phận tỉnh Hưng Yên thuộc Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 4 – vùng Thủ đô Hà Nội với giá hơn 1.253 tỷ đồng.

Cũng tại Hưng Yên vào tháng 11/2023, LIZEN cùng liên danh trúng Gói thầu số 01 Thi công xây lắp công trình thuộc Dự án đường Tân Phúc – Võng Phan (giao ĐT.387) tỉnh Hưng Yên với giá 2.049 tỷ đồng. Trong đó, phần khối lượng LIZEN đảm nhận có giá trị 845 tỷ đồng.